CHIA SẺ

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

MUA GIỐNG BƯỞI DA XANH Ở ĐÂU?

Giống Bưởi Da Xanh chất lượng nhất hiện nay là giống Bưởi rất ít hoặc không hạt, năng suất cao khoảng 200 kg/cây/năm. Giống cây này đã được nhân giống bán ở nhiều nơi, trên diện rộng và đã được trồng ở cả miền Bắc.



Giống Bưởi Da Xanh chất lượng

Ở miền Bắc:
nhiều bà con nông dân trồng Cây Ăn Trái hẳn đã không còn lạ gì với những vườn Bưởi Da Xanh không hạt của bà con vùng quê vải thiều Lục Ngạn – Bắc Giang. Nếu bà con ở miền Bắc có thể đến Trung tâm giống cây Đại học Nông nghiệp – Gia Lâm – Hà Nội để tìm hiểu và chọn lựa. 

Còn ở khu vực phía Nam: muốn chọn cho vườn Cây Ăn Trái nhà mình những cây giống chất lượng thì có lẽ quê hương của giống bưởi– Bến Tre là nơi tin tưởng lựa chọn hàng đầu cho bà con. Hiện nay, toàn tỉnh Bến Tre đã có khoảng 4.000 ha Bưởi Da Xanh. Chỉ cần biết về diện tích và năng suất cũng đủ biết giống cây ở đây tốt như thế nào.


Vườn Cây Ăn Trái của Cây Xanh Gia Nguyễn

Trong xu thế ngày nay, các vườn ươm, các Công ty Cây Xanh thành lập lên rất nhiều. Giống Bưởi cho hiệu quả cao được bán khá phổ biến. Bà con nông dân cũng không quá khó để tìm được những địa chỉ có giống cây tốt như ở Bến Tre.

Một trong những địa chỉ đó là Công ty Cây xanh Gia Nguyễn. Với kinh nghiệm sản xuất cây giống lâu năm và đội ngũ nhân viên nhiệt tình có chuyên môn giỏi, khi bà con chọn Gia Nguyễn, chắc chắn bà con sẽ được tư vấn mua cây giống sao cho phù hợp nhất với thổ nhưỡng và khí hậu địa phương mình. Đặc biệt, Gia Nguyễn hoạt động trên cơ sở của chữ TÍN và chữ TÂM, vì thế cây giống tốt và luôn có mức giá hợp lí nhất với túi tiền của bà con.


Giống Bưởi Da Xanh ở công ty Cây Xanh Gia Nguyễn

Nếu bà con quan tâm đến giống cây, đến cách thức chăm sóc hoặc chọn mua cây ở Gia Nguyễn, bà con có thể liên lạc đến địa chỉ Số 61, đường 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp. HCM. Hoặc chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi theo Hotline: 093.76.70.722 – 0389.667.517 bộ phận chăm sóc luôn túc trực để phục vụ và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tốt nhất. Hoặc muốn tìm kiếm thông tin bạn cũng có thể tìm hiểu đặt câu hỏi qua email : CayXanhGiaNguyen@gmail.com hoặc Website : www.CayXanhGiaNguyen.com.